Chính sách bảo hành - Đại Lý Xiaomi

 

I. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM TIVI

1. VỚI TIVI NỘI ĐỊA TRUNG QUỐC
* Mức bảo hành mặc định: 

- Phần cứng: 01 tháng (ví dụ loa,...)
- Nguồn và màn hình:  01 tháng (Sọc màn hình, chết nguồn, treo nguồn)
- Lỗi 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất ( Khách hàng phải giữ nguyên vẹn hộp Tivi )
-Trong trường hợp Tivi bị chấm nhỏ ở màn hình phải trên 3 điểm mới được bảo hành.

* Mức bảo hành vàng:
Quý khách sẽ được bảo hành tivi trong vòng 24 tháng . Lỗi 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng đầu nếu có lỗi do nhà sản xuất.Bảo hành sửa chữa trong 12 tháng tiếp theo.
- Điều khiển khi mua bảo hành vàng được bảo hành 03 tháng

* Lưu ý:
Tivi chỉ áp dụng bảo hành trực tiếp tại cửa hàng, trong trường hợp tivi quý khách lỗi phải đổi , quý khách vui lòng mang tivi đến trực tiếp cửa hàng để được đổi miễn phí, nếu đổi tại nhà cho quý khách thì sẽ mất phí ship 2 chiều. Bảo hành quý khách vui lòng mang phiếu bảo hành này hoặc ảnh chụp phiếu bảo hành.
-Trong trường hợp Tivi bị chấm nhỏ ở màn hình phải trên 3 điểm mới được bảo hành.
- Bảo hành đổi mới chỉ đổi Tivi , không áp dụng đổi phụ kiện như chân đế, điều khiển,...
- Quý khách có nhu cầu đổi sang Tivi mã khác sẽ mất phí đổi.
- ĐẶC BIỆT: KHÔNG ĐƯỢC KHÔI PHỤC CÀI ĐẶT GỐC (RESET) CÀI ĐẶT TV
- Với điều khiển Tivi, jack chuyển đổi âm thanh , nếu quý khách mua lẻ sẽ được bảo hành 3 tháng lỗi 1 đổi 1

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Không đến cài đặt phần mềm tivi tại nhà ( Cửa hàng hỗ trợ từ xa )
- Có dấu  hiệu rơi vỡ ,sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa ở các nơi khác
- Có tác động ngoại lực từ bên ngoài vào tivi
- Hư hỏng thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất . (Ví dụ: có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng, nước vào bên trong sản phẩm; Vận truyền học bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn;  Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, có vết mốc gỉ, ăn mòn Oxi hóa ,...)

2. VỚI TIVI CHÍNH HÃNG - THEO CHÍNH SÁCH CỦA HÃNG
- Bảo hành Tivi: 24 tháng sửa chữa, lỗi đổi mới trong 1 tháng đầu.
- Bảo hành điều khiển: 12 tháng
- Tổng đài bảo hành hãng: 1800.400.410 (thứ 2- thứ 6, 09:00 - 18:00)

II. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM ĐIỆN LẠNH

* ĐỐI VỚI TỦ LẠNH:
  - BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH: BẢO HÀNH 1 THÁNG PHẦN CỨNG, LỖI 1 ĐỔI 1 TRONG 7 NGÀY ĐẦU NẾU CÓ LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT.
  - BẢO HÀNH VÀNG : BẢO HÀNH 24 THÁNG PHẦN CỨNG, LỖI 1 ĐỔI 1 TRONG 7 NGÀY ĐẦU NẾU CÓ LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT.

* ĐỐI VỚI MÁY GIẶT, ĐIỀU HOÀ, MÁY RỬA BÁT:

   - BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH: BẢO HÀNH 1 THÁNG PHẦN CỨNG, LỖI 1 ĐỔI 1 TRONG 7 NGÀY ĐẦU ĐẦU NẾU CÓ LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT.
   - BẢO HÀNH VÀNG ): BẢO HÀNH 24  THÁNG PHẦN CỨNG, LỖI 1 ĐỔI 1 TRONG 7 NGÀY ĐẦU NẾU CÓ LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT.

ĐẶC BIỆT : VỚI CÁC SẢN PHẨM Ở TRÊN MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỔI MỚI TẠI NHÀ NẾU CÓ LỖI TRONG THỜI GIAN 7 NGÀY ĐẦU  

KHÔNG BẢO HÀNH CÁC TRƯỜNG HỢP:
- Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn
- Tủ có dấu hiệu bị phá, đục khoét, đã từng thay thế linh kiện chỗ khác khi chưa được sự đồng ý của cửa hàng
- Tác động ngoại lực bên ngoài làm hư hỏng các thiết bị như chuột cắn, đập vỡ, thiết bị hao mòn do thời gian sử dụng,...

Tìm kiếm

Giỏ hàng

Sản phẩm gợi ý

Ghi chú đơn hàng
Xuất hóa đơn công ty
Hẹn giờ nhận hàng
Chọn mã giảm giá